All new NC750X (2022) All new NC750X (2022)

NC750X

เริ่มต้น 365,000 บาท

Colors

All New NC750X (2022)

Highlight Features

Honda NC750X Integrated Storage Compartment
Integrated Storage Compartment

ทุกเส้นทางสะดวกสบายขึ้น ด้วยช่องเก็บของขนาดใหญ่ขึ้น สามารถบรรจุของได้ 23 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้สบาย ๆ

Honda NC750X Full LCD Speedometer
Full LCD Speedometer

หน้าจอแสดงผลดิจิทัลแบบ Full LCD แบบใหม่ขนาดใหญ่ขึ้น บอกครบทุกฟังก์ชัน ทั้งนาฬิกา และกราฟวัดระดับความเร็วแบบดิจิทัล

Honda NC750X 4 Riding Modes With Throttle-By-Wire [TBW]
4 Riding Modes With Throttle-By-Wire [TBW]

คันเร่งไฟฟ้า (Throttle-by-Wire) ทำงานร่วมกับ โหมดการขับขี่ที่ปรับได้ถึง 4 โหมด คือ Sport, Rain, Standard และ User ให้คุณเลือกปรับได้ตามสภาพถนน

Honda NC750X Honda DCT Dual Clutch Transmission
Honda DCT Dual Clutch Transmission

ระบบส่งกำลังแบบคลัตช์คู่อัตโนมัติ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะรถฮอนด้า ที่ทำให้คุณได้สัมผัสถึงอัตราเร่งที่แรงอย่างต่อเนื่อง ได้ประสบการณ์ความสนุกในทุกการขับขี่

Honda NC750X All New Aerodynamic Design
All New Aerodynamic Design

รูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ ออกแบบตามหลัก Aerodynamic น้ำหนักเบาขึ้น ความสูงเบาะต่ำลง พร้อมท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น ให้ทุกการเดินทางเป็นไปได้อย่างใจ

Honda NC750X Powerful 745cc Parallel Twin Engine With Honda Selectable Torque Control [HSTC]
Powerful 745cc Parallel Twin Engine with Honda Selectable To

เครื่องยนต์ทรงพลัง 745 ซีซี SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ถูกพัฒนาใหม่ให้ประสิทธิภาพและกำลังที่แรงขึ้น พร้อมด้วย Honda Selectable Torque Control (HSTC) ช่วยป้องกันการลื่นไถลขณะขับขี่

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

  • สมรรถนะของเครื่องยนต์
    เครื่องยนต์ RH09E / Liquid-cooled 4-stroke 8-valve, SOHC parallel 2-cylinder
    ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี) 745
    ความกว้างกระบอกสูบ (มม.) x ช่วงชัก (มม.) 77 x 80
    อัตราส่วนแรงอัด 10.7 : 1
    ระบบคลัทช์ Wet multiplate hydraulic 2-clutch
    ระบบส่งกำลัง 6-speed dual clutch transmission
    ระบบเฟืองท้าย Chain
    อัตราทดรอบ/เส้นรอบวงล้อ 1.921 / 2.411
    ระบบเกียร์ 1st gear : 2.666 / 2nd gear : 1.904 / 3rd gear : 1.454 / 4th gear : 1.178 / 5th gear : 0.967 / 6th gear : 0.816
    ระบบจุดระเบิด Fully digital transistorised
    ระบบการติดเครื่องยนต์ Electric
  • ชิ้นส่วนอุปกรณ์ และองค์ประกอบเครื่องยนต์
    ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.) 2,210 x 846 x 1,330
    ระยะห่างช่วงล้อ [มม.] 1,535
    ระยะห่างจากพื้น [มม.] 145
    ความสูงของเบาะ (มม.) 800
    มุมคาสเตอร์/ระยะเทรล [o'/มม.] 27° /00’
    น้ำหนักสุทธิ (กก.) 224
    น้ำมันเชื้อเพลิง 14.1 ลิตร
  • ประเภทการสั่นสะเทือน-การเบรก
    ระบบกันสะเทือน Front : 41mm telescopic fork, 153.3mm stroke
    Rear : Monoshock damper, Pro-Link swingers, 150mm travel
    ระบบห้ามล้อ [หน้า] Hydraulic single disc
    ระบบห้ามล้อ [หลัง] Hydraulic single disc
    ขนาดยาง [หน้า] 120/70ZR17M/C (58W)
    ขนาดยาง [หลัง] 160/60ZR17M/C (69W)

NC750X รีวิว

ดุ ดิบ ดึง เมือนไม่ใช่ฮอนด้า Hornet แตนซ่า บ้าพลัง
ทีเด็ดค่าย Honda ถึงเวลาปล่อย New CB 750 Hornet ออกมาโลดแล่น มันมีดียังไงมาชม
ทริปนี้ขี่ CL ด้วยระยะทางกว่า 140 กม. แบ่งเป็นการขับขี่ 2 รูปแบบ On-Road และ Off-Road
วิ่งเต็มคันเร่งไม่กั๊ก จึงเกิด "เรื่องเล่าใหม่" มาฝากเพื่อนๆที่กำลังสนใจเจ้า CL ทั้ง 2 รุ่น
หลังจากเคยรีวิวจากการทดลองขี่สั้นๆไม่เกิน 3 เกียร์ในสนามฮอนด้าเซฟตี้ฯรามคำแหงมาแล้ว.
.
CL 300 = 149,900 บาท และ CL 500 = 226,800 บาท
What is a Scrambler?
รู้ยัง !!!
ทรง Scrambler คืออะไร?
CL 500 ดีอย่างไร? เหมาะกับใคร?
อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะดูจบ
คลิปนี้มีคำตอบ
คุณได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว

ลงทะเบียนแจ้งเตือน
โปรโมชันพิเศษสำหรับคุณ

ลงทะเบียน
แจ้งเตือนโปรโมชัน
พิเศษสำหรับคุณ

ข้อเสนอพิเศษ
เฉพาะคุณ
ไม่พลาด
ทุกความเคลื่อนไหว
อัปเดตรุ่นรถใหม่
ก่อนใคร
Email ไม่ถูกต้อง
ลงทะเบียน