TH | EN
Find Dealer
Call Center
02-725-4000

ฮอนด้าจัดประกวด Marketing Plan Contest โครงการ 11

A.P. Honda,Marketing Plan Contest โครงการ 11 by A.P. Honda

 

          "เอ.พี. ฮอนด้า" มอบรางวัลโครงการประกวดแผนการตลาดเชิงกิจกรรม "Marketing Plan Contest โครงการ 11 by A.P. Honda" เฟ้นหาเยาวชนหัวคิดสร้างสรรค์ วางแผนการตลาดสุดเฉียบ รับทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 340,000 บาท พร้อมร่วมโชว์ผลงานในงาน Bangkok International Motor Show 2019 วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานอัฒจันทร์ สยามสแควร์วัน

 

Honda-ฮอนด้า-ข่าวกิจกรรมเพื่อสังคม- Marketing-Plan-Contest-11

 

          บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดงานประกาศผลโครงการประกวดแผนการตลาดเชิงกิจกรรม "Marketing Plan Contest โครงการ 11 by A.P. Honda ประจำปีการศึกษา 2561" เปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ใช้ความคิดสร้างสรรค์วางแผนการตลาดภายใต้ 2 โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น Honda Scoopy i คอนเซ็ปต์ “New Scoopy i MY FIRST RIDE. MY WAY เท่เรียบ เฉียบแบบมินิมัล” และรุ่น Honda Super Cub คอนเซ็ปต์ “All New Super Cub FOREVER RETRO เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน”

 

Honda-ฮอนด้า-ข่าวกิจกรรมเพื่อสังคม- Marketing-Plan-Contest-11

 

          คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานสื่อสารการตลาด กล่าวว่า โครงการประกวดแผนสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบการตลาดเชิงกิจกรรม เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สถาบันการศึกษาทั่วประเทศและบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่สนใจด้านการตลาดได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาประชันความสามารถในการวางแผนการตลาดเชิงกิจกรรม ภายใต้ 2 โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น Honda Scoopy i และรุ่น Honda Super Cub ซึ่งโครงการนี้จะช่วยให้เยาวชนได้นำความรู้จากในห้องเรียนมาต่อยอดความคิด วิเคราะห์ วางแผน นำเสนอ และทำกิจกรรมจริง ได้รับประสบการณ์จริงจากหน่วยงาน และองค์กรธุรกิจภายนอก ตลอดจนยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการทำงานเป็นทีม การวางแผนการทำงานอย่างมีระบบ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้จักใช้ความคิดอย่างมีเหตุผลในการสรรค์สร้างผลงาน และเพิ่มพูนประสบการณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นนักการตลาดในอนาคต

 

Honda-ฮอนด้า-ข่าวกิจกรรมเพื่อสังคม- Marketing-Plan-Contest-11

 

          โดยทีมชนะเลิศอันดับ 1-3 รวมถึงทีมที่ได้รางวัลชมเชยอีก 5 รางวัล จะได้รับทุนการศึกษาพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจากบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด รวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท สำหรับทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนระดับภูมิภาค จำนวนภูมิภาคละ 1 ทีม ทั้งหมดจำนวน 5 ทีม จะได้เข้าจัดกิจกรรมใน งาน Bangkok International Motor Show 2019

          ทั้งนี้ โครงการประกวดแผนการตลาดเชิงกิจกรรม "Marketing Plan Contest โครงการ 11 by A.P. Honda ประจำปีการศึกษา 2561" เปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอาชีวศึกษา และอุดมศึกษาทั่วประเทศ ทีมละ 5-7 คน จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดอายุ ชั้นปี และคณะหรือสาขาวิชา พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน ใช้ความคิดสร้างสรรค์วางแผนการตลาด เพื่อชิงทุนการศึกษาและเงินสนับสนุนกิจกรรมกว่า 2.2 ล้านบาท ภายใต้ 2 โจทย์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น Honda Scoopy i และรุ่น Honda Super Cub โดยทีมที่ผ่านการคัดเลือกจากการนำเสนอแผนงาน จะได้รับงบประมาณสนับสนุนเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท เพื่อจัดกิจกรรมจริงในพื้นที่จริงกับกลุ่มเป้าหมายจริง โดยการสนับสนุนอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในจังหวัด และทีมชนะเลิศในแต่ละภูมิภาค จำนวน 5 ทีม จะได้เป็นตัวแทนจัดกิจกรรมในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ก่อนที่คณะกรรมการจะตัดสินจากการจัดกิจกรรมจริงตามเกณฑ์การให้คะแนนด้านความเข้าใจผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์พฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย กลยุทธ์การจัดกิจกรรม กลยุทธ์การใช้มีเดียและตัวชี้วัดผลการจัดกิจกรรม เพื่อหาแชมป์ระดับประเทศในครั้งนี้

          ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จากทาง เอ.พี. ฮอนด้า ได้ที่ http://www.aphonda.co.th หรือ เฟซบุ๊ก รถจักรยานยนต์ฮอนด้า


26 ก.พ. 2562

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

คุณได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว

ลงทะเบียนแจ้งเตือน
โปรโมชันพิเศษสำหรับคุณ

ข้อเสนอพิเศษ
เฉพาะคุณ

ไม่พลาด
ทุกความเคลื่อนไหว

อัปเดตรถรุ่นใหม่
ก่อนใคร

╱╲

กลับขึ้นด้านบน

Honda Motorcycle Store

ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า Honda Collection, อะไหล่ตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโดยถูกต้อง และได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ