คุณได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว
ลงทะเบียนแจ้งเตือน
โปรโมชันพิเศษสำหรับคุณ
New Scoopy | start 49,600 THB*ราคาเเนะนำ
FUN DISTRICT...สีสันความ FUN มันส์สุดเวย์
New Scoopy
Let's Scoop Colorful Colorfun - Scoopy x อิ้งค์ วรันธร x Three Man Down
Highlight Features
Modern Ring LED Headlight
สุดทุกทางด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ Iconic เฉพาะ Scoopy พร้อมไฟ LED Position Light ส่องสว่างทุกเส้นทาง
Honda SMART Key*
กุญแจรีโมทอัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรมให้การไขกุญแจไม่จำเป็นอีกต่อไป *เฉพาะรุ่น Club12
USB Socket
ช่องชาร์จไฟสำรอง เพียงมีสายชาร์จ USB Type A ก็พร้อมสนุกได้ทุกที่ไม่ติดขัด
New Multi-Meter
มิเตอร์ดีไซน์ใหม่ แสดงผลครบครัน ทั้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน การจับทริประยะทาง การแจ้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง นาฬิกา และ Eco Lamp เมื่อเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงาน
Helmet In U-Box
ที่เก็บของขนาดใหญ่ เก็บหมวกกันน็อกทั้งแบบเจ็ต และแบบเปิดหน้าได้ทั้งใบของเยอะแค่ไหนก็ไปได้สุดทุกเวย์
Specifications
-
ACF110CBTN TH
-
เครื่องยนต์
eSP+ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4จังหวะ
แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ
-
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
109.51 ซีซี
-
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.)
47.0 x 63.1 มม.
-
อัตราส่วนแรงอัด
10.0 : 1
-
ระบบคลัทช์
คลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
-
ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์)
V-MATIC
-
ระบบจุดระเบิด
FULL TRANSISTORIZED
-
ระบบการติดเครื่องยนต์
สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า
-
ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)
683 x 1,864 x 1,076 มม.
-
ระยะห่างช่วงล้อ (มม.)
1251 มม.
-
ระยะห่างจากพื้น (มม.)
147 มม.
-
ความสูงของเบาะ (มม.)
748 มม.
-
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล (°'/) (มม.)
26° 22' / 84 มม.
-
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)
4.2 ลิตร
-
เฟรม
เพรสเฟรม eSAF แบบอันเดอร์โบน
-
ระบบกันสะเทือน (หน้า)
เทเลสโคปิค
-
ระบบกันสะเทือน (หลัง)
ยูนิตสวิง
-
น้ำหนักสุทธิ (กก.)
94 กก.
-
ระบบห้ามล้อ (หน้า)
ไฮดรอลิก ดิสก์เบรก (คอมบายเบรก)
-
ระบบห้ามล้อ (หลัง)
ดรัมเบรก
-
ล้อ
ล้อแม็ก
-
ขนาดยาง (หน้า)
100/90-12 59J แบบจุ๊บเลส
-
ขนาดยาง (หลัง)
110/90-12 64J แบบจุ๊บเลส
-
น้ำมันเชื้อเพลิง
เบนซินไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป
หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เอทานอลสูงสุด 20%
-
-
-
-
-
-
-
ACF110BTN 2TH
-
เครื่องยนต์
eSP+ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4จังหวะ
แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ
-
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
109.51 ซีซี
-
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.)
47.0 x 63.1 มม.
-
อัตราส่วนแรงอัด
10.0 : 1
-
ระบบคลัทช์
คลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
-
ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์)
V-MATIC
-
ระบบจุดระเบิด
FULL TRANSISTORIZED
-
ระบบการติดเครื่องยนต์
สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า
-
ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)
683 x 1,874 x 1,074 มม.
-
ระยะห่างช่วงล้อ (มม.)
1255 มม.
-
ระยะห่างจากพื้น (มม.)
145 มม.
-
ความสูงของเบาะ (มม.)
746 มม.
-
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล (°'/) (มม.)
26° 22' / 84 มม.
-
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)
4.2 ลิตร
-
เฟรม
เพรสเฟรม eSAF แบบอันเดอร์โบน
-
ระบบกันสะเทือน (หน้า)
เทเลสโคปิค
-
ระบบกันสะเทือน (หลัง)
ยูนิตสวิง
-
น้ำหนักสุทธิ (กก.)
93 กก.
-
ระบบห้ามล้อ (หน้า)
ไฮดรอลิก ดิสก์เบรก (คอมบายเบรก)
-
ระบบห้ามล้อ (หลัง)
ดรัมเบรก
-
ล้อ
ล้อซี่ลวด
-
ขนาดยาง (หน้า)
80/90-14M/C 40P
-
ขนาดยาง (หลัง)
90/90-14M/C 46P
-
น้ำมันเชื้อเพลิง
เบนซินไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป
หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เอทานอลสูงสุด 20%
-
-
-
-
-
-
-
ACF110BTN TH
-
เครื่องยนต์
eSP+ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4จังหวะ
แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ
-
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
109.51 ซีซี
-
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.)
47.0 x 63.1 มม.
-
อัตราส่วนแรงอัด
10.0 : 1
-
ระบบคลัทช์
คลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
-
ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์)
V-MATIC
-
ระบบจุดระเบิด
FULL TRANSISTORIZED
-
ระบบการติดเครื่องยนต์
สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า
-
ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)
683 x 1,874 x 1,074 มม.
-
ระยะห่างช่วงล้อ (มม.)
1255 มม.
-
ระยะห่างจากพื้น (มม.)
145 มม.
-
ความสูงของเบาะ (มม.)
746 มม.
-
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล (°'/) (มม.)
26° 22' / 84 มม.
-
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)
4.2 ลิตร
-
เฟรม
เพรสเฟรม eSAF แบบอันเดอร์โบน
-
ระบบกันสะเทือน (หน้า)
เทเลสโคปิค
-
ระบบกันสะเทือน (หลัง)
ยูนิตสวิง
-
น้ำหนักสุทธิ (กก.)
93 กก.
-
ระบบห้ามล้อ (หน้า)
ไฮดรอลิก ดิสก์เบรก (คอมบายเบรก)
-
ระบบห้ามล้อ (หลัง)
ดรัมเบรก
-
ล้อ
ล้อซี่ลวด
-
ขนาดยาง (หน้า)
80/90-14M/C 40P
-
ขนาดยาง (หลัง)
90/90-14M/C 46P
-
น้ำมันเชื้อเพลิง
เบนซินไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป
หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เอทานอลสูงสุด 20%
-
-
-
-
-
-
New Scoopy Review
[Test Ride] ทดสอบขับขี่ Honda CB150R Exmotion
รีวิว Honda CB150R รุ่นใหม่จากฮอนด้า จากช่อง Autospinn
Read
คุณได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว
ลงทะเบียนแจ้งเตือน
โปรโมชันพิเศษสำหรับคุณ