คุณได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว
ลงทะเบียนแจ้งเตือน
โปรโมชันพิเศษสำหรับคุณ
New PCX160 | start 86,900 THB*ราคาเเนะนำ
The Next Chapter of The Pride
NEW PCX 160
ภูมิใจ...ไปกับความสปอร์ตพรีเมียมครั้งใหม่
มาพร้อมสีใหม่ CANDY RED ที่ร้อนแรง ทรงพลัง
Colors
รุ่น Standard Mysterious Blue
รุ่น Standard Gunpowder Black
รุ่น Standard Horizon White
Highlight Features
NEW BLACK CHROMIUM EMBLEM
โลโก้ PCX สีดำโครเมียมใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์ความเท่เรียบหรูไม่เหมือนใคร
eSP+ เร่งมันส์ ต้น กลาง ปลาย
เครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว 156.93 ซีซี เทคโนโลยีใหม่ขุมพลังที่ดีที่สุดในรถพรีเมียม A.T. ส่งกำลังต่อเนื่องเต็มสมรรถนะ สมูธ ลื่นไหล ควบคู่ความประหยัดเต็มขั้น
ABS* & DISC BRAKE
ดิสก์เบรกหน้า - หลัง พร้อม ABS หน้า ช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อกเมื่อเบรกกะทันหัน ช่วยควบคุมการขับขี่และเบรกได้มั่นใจยิ่งขี้น
*เฉพาะรุ่น ABS
**สำหรับรุ่น Standard ใช้ระบบ Combi Brake เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก หยุดได้อย่างมั่นใจ
DISC BRAKE หลัง +HSTC
ดิสก์หลัง พร้อม ระบบตรวจจับการหมุนและควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กัน ช่วยป้องกันการลื่นไถลและเสียการทรงตัวขณะขับขี่ ผ่านการแสดงผลบนหน้าปัด
*เฉพาะรุ่น ABS
FULL LED HEADLIGHT
ไฟหน้าใหม่ ดีไซน์หรูหราอีกขั้น เท่เฉียบคมสไตล์ PCX มาพร้อมไฟหรี่ (Positioning Light) และไฟเลี้ยว LED
FULL LED TAIL LIGHT
ไฟท้าย LED 3 มิติ ใหม่ ดีไซน์สวยล้ำ มาพร้อมไฟเลี้ยว LED และระบบไฟฉุกเฉิน (Hazard Light)
FULL DIGITAL SPEEDOMETER
แผงหน้าปัดดิจิทัลดีไซน์ใหม่ แสดงข้อมูลชัดเจน ครบครันทุกฟังกชัน อาทิ ระบบ HSTC และมาตรวัดความเร็ว ช่วยควบคุมการขับขี่ได้มั่นใจ
Honda SMART KEY / Honda SMART CONTROLLER
ล้ำสมัยด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ และชุดควบคุมการทำงาน ที่สั่งงานง่ายเพียงบิดสวิตช์ พร้อมด้วย BLUE RING LED สะท้อนความหรูหราพรีเมียม
TYPE-C USB SOCKET
คอนเนคชีวิตได้ทุกที่ไม่มีสะดุด พร้อมสำหรับทุกการเดินทางด้วยที่ชาร์จไฟสำรอง USB Type C บริเวณช่องเก็บของคอนโซลหน้า
FULL FACE HELMET U- BOX WITH SEAT STOPPER
ตอบโจทย์การใช้งานด้วยที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ใต้เบาะที่เพิ่มความจุเป็น 30 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ พร้อม Seat Stopper เปิดเบาะค้างเพื่อใช้งาน
Specifications
-
WW150AN TH
-
เครื่องยนต์
eSP+ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ
-
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
156.93
-
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.)
60.0 x 55.5
-
อัตราส่วนแรงอัด
12.0:1
-
ระบบคลัทช์
คลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
-
ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์)
V-Matic
-
ระบบจุดระเบิด
Full Transistorized
-
ระบบการติดเครื่องยนต์
Electric
-
ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)
742 x 1,935 x 1,108
-
ระยะห่างช่วงล้อ (มม.)
1,313
-
ระยะห่างจากพื้น (มม.)
134
-
ความสูงของเบาะ (มม.)
764
-
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล (°'/) (มม.)
26° 30' / 79 mm
-
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)
8.1
-
เฟรม
Duplex Steel Cradle
-
ระบบกันสะเทือน (หน้า)
เทเลสโคปิค
-
ระบบกันสะเทือน (หลัง)
ยูนิตสวิง
-
น้ำหนักสุทธิ (กก.)
131
-
ระบบห้ามล้อ (หน้า)
ดิสก์เบรก (ABS)
-
ระบบห้ามล้อ (หลัง)
ดิสก์เบรก
-
ล้อ
ล้อแม็ก
-
ขนาดยาง (หน้า)
110/70-14M/C 50P Tubeless
-
ขนาดยาง (หลัง)
130/70-13M/C 63P Tubeless
-
น้ำมันเชื้อเพลิง
ไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 หรือสูงกว่า
หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เอทานอลสูงสุด 20%
-
-
-
-
-
WW150N TH
-
เครื่องยนต์
eSP+ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ
-
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)
156.93
-
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มม.)
60.0 x 55.5
-
อัตราส่วนแรงอัด
12.0:1
-
ระบบคลัทช์
คลัทช์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
-
ระบบส่งกำลัง (ระบบเกียร์)
V-Matic
-
ระบบจุดระเบิด
Full Transistorized
-
ระบบการติดเครื่องยนต์
Electric
-
ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)
742 x 1,935 x 1,108
-
ระยะห่างช่วงล้อ (มม.)
1,313
-
ระยะห่างจากพื้น (มม.)
134
-
ความสูงของเบาะ (มม.)
764
-
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล (°'/) (มม.)
26° 30' / 79 mm
-
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)
8.1
-
เฟรม
Duplex Steel Cradle
-
ระบบกันสะเทือน (หน้า)
เทเลสโคปิค
-
ระบบกันสะเทือน (หลัง)
ยูนิตสวิง
-
น้ำหนักสุทธิ (กก.)
129
-
ระบบห้ามล้อ (หน้า)
ดิสก์เบรก (CBS)
-
ระบบห้ามล้อ (หลัง)
ดิสก์เบรก
-
ล้อ
ล้อแม็ก
-
ขนาดยาง (หน้า)
110/70-14M/C 50P Tubeless
-
ขนาดยาง (หลัง)
130/70-13M/C 63P Tubeless
-
น้ำมันเชื้อเพลิง
ไร้สารตะกั่ว ค่าออกเทน 91 หรือสูงกว่า
หรือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เอทานอลสูงสุด 20%
-
-
-
-
-
-
New PCX160 Review
รีวิว New Honda Forza 350 RoadSync เต็มรูปแบบ
Read
LATEST
รีวิวเครื่องยนต์ eSP+ ใน All New PCX160 โดย GreatBiker
ที่เค้าว่าว่าเร่งมันส์"ต้นกลางปลาย"มันเป็นยังไง? กับเครื่องยนต์ eSP+ ในรุ่น All New Honda PCX160!
LATEST
รีวิวเครื่องยนต์ eSP+ ใน All New Forza350 by GreatBiker
ถอดรหัสเครื่องยนต์ eSP+ แบบเข้าใจง่ายๆ ที่ไม่ใช่มีดีแค่ ‘แรงขึ้น’ แต่มันถูก ‘พัฒนามารอบด้านใหม่ทั้งหมด’!
LATEST
รีวิวเครื่องยนต์ eSP+ ในรุ่น All New Forza350 SuperBike
เครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์วกับ 6 จุดเด่นที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อรถ
คุณได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว
ลงทะเบียนแจ้งเตือน
โปรโมชันพิเศษสำหรับคุณ